Sửa máy tính chung cư Royal City, Oriental Garden, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

Là 3 trong số những chung cư hiện đại bậc nhất thành phố Hà Nội, chung cư Royal  City, Oriental Garden, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đều tọa lạc tại những vị trị đắc địa, thuận tiện cho giao thông đi lại và tích hợp nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dân trong khu vực. thư tín dụng nội địa

Vừa hiện đại, vừa thuận lợi, đây là 3 trong số những khu chung cư đáng sống của đông đảo người dân Thành Phố. Không chỉ đông dân cư, nơi đây còn là địa điểm tốt để đặt các văn phòng của các công ty, đơn vị. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu sửa chữa máy tính laptop tại 3 khu chung cư này đang ngày 1 tăng. Tuy nhiên, do điều kiện và thời gian có hạn nên nhiều người dân, công ty tại 3 khu chung cư này  cũng như người dân toàn thành phố Hà Nội rất ưa chuộng dịch vụ sửa máy tính tại nhà.

Sự phát triển kinh tế, xã hội và đặc biệt là các ngành dịch vụ đã  kéo theo sự ra đời của dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, dịch vụ này của nhiều cơ sở sửa chữa vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dân.

Sửa máy tính chung cư royal city

Chị Thanh Xuân (chung cư Royal  City, Nguyễn Trai, Thanh Xuân) chia sẻ: “Mình có con nhỏ nên hiện tại mình làm việc tại nhà. Máy tính là thứ không thể thiếu với mình. Mỗi lần máy tính hỏng hóc là mình vô cùng lo lắng. Mình cũng đã từng sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà của rất nhiêù cơ sở nhưng đều không hài lòng bởi đa số mình đều phải chờ đợi rất lâu, có khi tới ngày hôm sau mới có người tới sửa. Không chỉ thế, có khi máy vừa sửa hôm nay thì ngày mai vẫn bị lại khiến mình rất khó chịu. Những điều này ảnh hưởng rất nhiều tới công việc cũng như sinh hoạt của mình.

Tuy nhiên, gần đây khi biết tới và sử dụng dịch vụ sửa chữa máy itnhs laptop của công ty sửa chữa máy tính An Khang thì mình rất hài lòng. Dịch vụ không chỉ nhanh chóng, các bạn kỹ thuật viên cũng rất nhiệt tình, đặc biệt, chất lượng dịch vụ rất tốt, lại được bảo hành nên mình cũng rất yên tâm”.

Là một trong những cơ sở sửa chữa máy tính được thành lập chưa lâu nhưng nhờ nắm bắt được nhu cầu thị trường, tâm lý người sử dụng và đặc biệt với sự cộng tác của đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, năng động và nhiệt tình, An Khang đang ngày càng khẳng định được vị trí của mình. Được quý khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ sửa chữa máy tính laptop tại nhà, An Khang luôn  không ngừng cố gắng phấu đấu và hi vọng mang tới cho mọi quý khách hàng từ cá nhân cho tới doanh nghiệp những dịch vụ hoàn hảo nhất với giá cả phù hợp.

Tin Liên Quan