Sửa máy tính chung cư Hòa Bình Green City và Time City

Hòa Bình Green  City và Time City là hai trong số những chung cư  được cho là hiện đại bậc nhất Hà Nội hiện nay. Không chỉ có thiết kế hiện đại với tổ hợp bao gồm các khu căn hộ cao cấp, trung tâm thương mai, vui chơi giải trí, thậm chí là hệ thống các bệnh viện, trường học, siêu thị…. Hai khu chung cư này còn trở thành nhân tố quan trọng, góp phần thay đổi diện mạo vùng đất phía Nam thành  phố và mang tới không gian sống hiện đại, hoàn hảo cho 1 bộ phận lớn cư dân nơi đây.

Tuy nhiên, do lượng cư dân đông cùng với nhu cầu sửa chữa máy tính, lap top của các công ty, doanh nghiệp,… đang  sinh sống và làm việc tại đây là rất lớn dẫn tới việc phục vụ của các công ty chưa thực sự làm hài lòng khách hang.

sửa máy tính tại nhà time city

Chị Minh Xuân (chung cư Time city) cho biết: Nhu cầu sửa chữa các thiết bị điện tử, đặc biệt máy tính laptop với gia đình tôi rất quan trọng. Bởi hiện tại tôi làm nghề kinh doanh tự do. Tuy nhiên, do đang trong giai đoạn ở cữ với lại là phụ nữ nên tôi rất ngại phải đi ra ngoài mang máy đi sửa chữa. Vì vậy tôi thường tìm kiếm các dịch vụ sửa chữa máy tính laptop tại nhà. Có điều tôi chưa hài long bởi các dịch vụ sửa chữa máy tính laptop tại nhà hiện nay còn rất chậm, toi phải chờ đợi khá lâu, có khi là phải sang tới ngày hôm sau. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới công việc kinh doanh của tôi. Tôi rất mong muốn tìm được 1 dịch vụ sửa chữa máy tính laptop tại nhà uy tín, đảm bảo với giá cả phải chăng, đặc biệt là nhanh chóng để giảm bớt thời gian chờ đợi cho khách hàng….

Đây chỉ là 1 trong số rất nhiều những ý kiến của cư dân sinh sống tại hai khu chung cư này. Quả thực các dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà tại Hà Nội nói chung và hai khu chung cư Hòa Bình Green City và Time City đang rất đáng được quan tâm.

Hiểu được điều này, công ty sửa chữa máy tính An Khang triển khai thực hiện dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà với tôn chỉ “khách hàng là thượng để”. Với dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà của công ty An Khang, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu, khi gặp bất cứ sự cố nào về mạng internet hay máy tính, laptop, bạn chỉ cần gọi điện tới cho chúng tôi. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tư vấn kỹ càng cho bạn. Nếu là lỗi không thể tự khắc phục, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn ngay sau đó để giúp bạn khắc phục sự cố một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, với dịch vụ sửa chữa máy tính laptop tại nhà của  An Khang, bạn sẽ được  phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, năng động và nhiệt tình. Đặc biệt, mọi linh kiện máy tính laptop được An Khang thay thế đều là những linh kiện chính hang với giá cả phù hợp.

Chúng tôi hi vọng với dịch vụ sửa chữa máy tính laptop tại nhà, An Khang sẽ mang tới sự hài lòng cho mọi cá nhân và doanh nghiệp.

Tin Liên Quan