Sửa máy tính chung cư Duy Tân Tower, Dolphin Plaza

Toạ lạc tại Trung tâm của quận cầu giấy và là khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của thành phố Hà Nội, chung cư Duy Tân Tower, Dolphin Plaza đã mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại và vô cùng tiện lợi.

Nếu bạn đang sinh sống tại hai khu chu cư này và đang có nhu cầu sửa chữa máy tính laptop, nhưng bạn không có điều kiện để ra ngoài, mang máy tính đi sửa tại các cơ sở sửa chữa, cũng không có thời gian để chờ đợi. Hãy sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà của công ty sửa chữa máy tính An Khang.

Sửa máy tính chung cư duy tân

Thực tế cho thấy, nhu cầu sửa chữa các thiết bị máy tính laptop hiện nay là rất lớn. Tuy nhiên, việc phải mang máy tới các cơ sở sửa chữa hoặc sửa chữa tại nhà phải chờ đợi quả lâu, mất nhiều thời gian khiến nhiều người e ngại.  Với dịch vụ sửa chữa máy tính laptop tại nhà của công ty sửa chữa máy tính An Khang, bạn không cần phải mất công đi lại, cũng không phải mất thời gian chờ đợi. Khi có nhu cầu sửa chữa máy tính, laptop, máy in hay máy photo, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tư vấn và có mặt ngay để giúp bạn khắc phục mọi sự cố.

Không chỉ nhanh chóng, nhiệt tình mà với đội ngũ kỹ thuật viên đã qua đào tạo chuyên nghiệp, có tay nghề cao và năng động, chúng tôi hi vọng sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng.

Dù là công ty, đơn vị hay là mỗi cá nhân, phương châm của An Khang luôn là chăm sóc mọi khách hàng như thượng đế. Đặc biệt với các linh kiện máy tính chính hãng với giá cả phải chăng, dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà của công ty An Khang đang ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của quý khách hàng.

Hiện tại An Khang nhận sửa chữa, lắp ráp, thay linh kiện, bảo trì vệ sinh…. Các thiết bị máy tính, laptop, máy in, máy photo và camera… Nếu bạn đang lo lắng về máy tính hỏng hóc, bạn không có nhiều thời gian, hãy ngọi ngay tới số 096 195 9093 – 04 666 33 887. Chúng tôi sẽ có mặt ngay và mọi lo lắng của bạn đề sẽ được khắc phục.

 

Tin Liên Quan