Kiểm tra khắc phục sự cố máy tính, laptop tận nhà tại Hà Nội

Máy tính laptop đang dần trở thành những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống của nhiều người. Xã hội hiện đại, nhu cầu về công việc, giao lưu, kết nối thế giới khiến các thiết bị công nghệ như máy tính, laptop lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. thi chứng chỉ hành nghề kế toán ở đâu

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng máy tính, khó có thể tránh khỏi các sự cố. Đặc biệt khi máy tính dùng quá lâu ngày, sử dụng không đúng cách hay do người dùng không bảo trì máy tính thường xuyên. Việc kiểm tra, khắc phục sự cố máy tính, laptop chắc chắn sẽ là vấn đề nhiều người đang quan tâm.

Có thể kể ra 1 số sự cố máy tính thường gặp đó là : Màn hình xanh chết chóc; Không cài đặt được ứng dụng, phần mềm; Máy tính bị mất mạng; Mạng bị dấu chấm than vàng; Bỏ thông báo, tin nhắn dưới góc phải màn hình; Mất chức năng Manager trong Menu chuột phải (Windows 7); Lỗi Icon bị phóng to khi thoát Game; Không cài được Net Frameword; Không đặt Password được cho Windows… Đây có thể coi là những sự cố thường gặp nhất đối với máy tính, laptop.

Kiểm tra khắc phục sự cố máy tính tận nhà

Có thể với nhiều người đây là những lỗi đơn giản, có thể tự khắc phục nhưng với một số người những sự cố này lại gây ra nhiều phiền toái làm gián đoạn công việc, ảnh hưởng tới cuộc sống của họ.

Để khắc phục tất cả những sự cố máy tính gặp phải, thay vì mất thời gian tự mày mò, thay vì phải mang máy tới các cơ sở sửa chữa, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi tới số  tổng đài 096 195 9093 – 04 666 33 887 đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty sửa chữa máy tính An Khang sẽ tận tình tư vấn cho bạn.

Có hai trường hợp, nếu là những lỗi có thể tự khắc phục, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tự thực hiện khắc phục sự cố. Còn nếu lỗi máy tính gặp phải cần có sự hỗ trợ của kỹ thuật viên thì nhân viên của chúng tôi sẽ tới tận nhà để giúp bạn khắc phục sự cố.

Ưu điểm của dịch vụ kiểm tra khắc phục sự cố máy tính laptop tại nhà ở Hà Nội của công ty An Khang đó là: dù bạn ở đâu trên địa bàn Hà Nội, bạn chỉ cần 1 cuộc điện thoại, chúng tôi sẽ có mặt tối đa sau 30 phút từ khi tiếp nhận thông tin. Đội ngũ kỹ thuật viên đều đã qua đào toạ chuyên nhiệp, có nhiều kinh nghiệm, năng động và có tinh thần trách nhiệm, lại thân thiện và hoà nhã. Không chỉ có vậy, tất cả thiết bị thay thế đều đảm bảo chính hãng với giá cả phải chăng nhất.

Với An Khang, tất cả mọi sự cố máy tính, laptop của bạn gặp phải đều sẽ được khắc phục 1 cách nhanh nhất có thể.

Tin Liên Quan