Dịch vụ khôi phục dữ liệu ổ cứng, usb, lỗi win tại nhà

Máy tính hiện nay đã trở thành vật “bất ly thân” với rất nhiều người. Công việc, các mối quan hệ xã hội, tin tức… đều cần đến máy tính. Máy tính không chỉ là công cụ tìm kiếm, giao lưu, học hỏi hay làm việc mà trong bộ nhớ của  mỗi chiếc máy tính hay chiếc usb của bạn còn chứa đựng rất nhiều dữ liệu quan trọng, đó có thể là tài liệu liên quan tới công việc, học tập, thậm chí là những kỷ niệm của bạn bè, gia đình….

Tuy nhiên, vì 1 lý do nào đó mà bạn “lỡ tay” xóa nhầm dữ liệu, format ổ cứng hoặc đơn giản là do bị virut “ăn”… lúc này, nhiều bạn đặt ra câu hỏi là có thể lấy lại những dữ liệu đã mất hay không?

Khôi phục dữ liệu do lỗi win

Câu trả lời là có. Vậy làm sao để lấy lại được nhữn dữ liệu đã mất này trong máy tính và usb???

Lời  khuyên cho bạn lúc này là nên tìm tới dịch vụ khôi phục dữ liệu của các cơ sở sửa chữa máy tính uy tín. Việc khôi phục dữ liệu giúp bạn lấy lại các dữ liệu bao gồm hình ảnh, video, các định dạng văn bản … một cách hiệu quả.

Là một trong những cơ sở sửa chữa máy tính uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội, với những dịch vụ chất lượng, hiệu quả và luôn được đánh giá cao, công ty sửa chữa máy tính An Khang là địa chỉ tin cậy của rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp trong và ngoài thành phố.

Cũng theo cơ sở sửa chữa này, có 2 nguyên nhân chính gây ra tình trạng mất dữ liệu máy tính đó là:

Do lỗi của người dùng: dolỡ tay format, delete, xóa đi dữ liệu hoặc do bạn tự cài win, tự ghost lại máy tính nhưng chọn nhầm phân vùng cần ghost. Máy tính, laptop bị va đập, ổ cứng hỏng.

Do nguyên nhân khác: Máy tính bị virus tấn công vào các file hệ thống làm ẩn file thậm chí làm mất dữ liệu lưu trong máy tính. Ngoài ra, ổ cứng của máy tính có số tuổi thọ nhất định tuỳ từng loại. Tới một thời điểm nhất định, khi ổ cứng của máy tính không còn hoạt động được nữa, dữ liệu của bạn có thể mất.

Theo cơ sở sửa chữa máy tính AN Khang các thiết bị máy tính, laptop nên tránh va đập. Nếu là doanh nghiệp có lưu lượng dữ liệu lớn có thể thuê SERVER lưu trữ riêng. Khi thấy máy tính chậm, có biểu hiện màn hình xanh, chữ trắng thì nên tìm tới các trung tâm sửa chữa máy tính để kiểm tra xem ổ cứng còn hoạt động tốt không. Trường hợp bị mất dữ liệu máy tính, usb thì không nên copy hay cài đặt thêm bất cứ gì lên thiết bị lưu trữ, hãy nhờ tới các kỹ thuật viên của An Khang.

Nếu bạn bị mất dữ liệu máy tính, usb hay lỗi win hoặc bạn muốn kiểm tra xem ổ cứng máy tính của mình còn hoạt động tốt hay không, chỉ cần gọi tới  số 096 195 9093 – 04 666 33 887, bạn sẽ được các nhân viên của An Khang tư vấn tận tình. Nếu cần thiết đội ngũ kỹ thuật viên của An Khang sẽ có mặt trong vòng tối đa 30 phút để giúp bạn sửa chữa, khôi phục lại dữ liệu nếu cần.

Tin Liên Quan