Sửa máy tính, laptop tại nhà quận Cầu Giấy- LH 096 195 9093

Dịch vụ SỬA MÁY TÍNH TẠI NHÀ QUẬN CẦU GIẤY và các khu vực lân cận trên địa bàn thành phố Hà Nội chuyên sửa chữa máy tính uy tín giá rẻ chuyên nghiệp công ty An Khang.

Là 1 trong những quận lớn của thủ đô Hà Nội, quận Cầu Giấy với diện tích 12,04 km², bao gồm gồm 8 phường, dân số khoảng gần 300 nghìn người. Nơi đây cũng tập trung nhiều sở đào tạo là các trường đại học, cao đẳng…và các cơ sở nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước, cấp Bộ cũng như các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ. Chính vì vậy nhu cầu sử dụng thiết bị máy tính tại quận Cầu Giấy là rất lớn.

Việc sửa chữa máy tính với nhiều cá nhân, đơn vị gặp rất nhiều khó khăn. Bởi việc đi lại mất nhiều thời gian, công sức, các lỗi gặp phải đôi khi có thể tự khắc phục nhưng lại khiến  họ mất quá nhiều thời gian… làm ảnh hưởng tới học tập, công việc và các mối quan hệ xã hội.

Sửa máy tính tại nhà quận cầu giấy

Dịch vụ sửa máy tính tại nhà ra đời nhằm giúp khắc phục các lỗi máy tính mà bạn gặp phải ngay tại nhà riêng hay công ty của bạn. Bất cứ khi nào máy tính của bạn gặp phải sự cố, hãy gọi cho các công ty sửa chữa máy tính cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà, họ sẽ có mặt và giúp bạn khắc phục mọi sự cố.

Anh Minh Kh. (Nghĩa Tân, Cầu Giấy) chia sẻ: “Đặc thù công việc của tôi phải làm việc ngoài giờ thường xuyên. Chính vì vậy khi về nhà rồi nhưng tôi vẫn phải làm việc tới khá muộn. Hôm đó vì có công việc gấp cần giải quyết nhưng đột nhiên máy tinh của tôi lại bị treo, không thể tự khắc phục tôi tìm kiếm các dịch vụ sửa chữa máy tính. Đang loay hoay vì lúc đó đã là 8h tối, các cơ sở sửa chữa đều đã nghỉ cả thì vợ tôi có chia sẻ về dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà An Khang. Nghe vợ tôi nói, các chị em ở cơ quan cô ấy đều dùng dịch vụ của công ty An Khang và đều rất hài lòng nên tôi cũng yên tâm và gọi thử.

Điều hài lòng đầu tiên của tôi đó là hơn 8h tối tôi gọi điện nhờ khắc phục sự cố máy tính, các bạn kỹ thuật viên vân nghe máy và nhiệt tình tư vấn cho tôi. Các bạn cũng chia sẻ rằng lỗi máy tính của tôi rất đơn giản, các  bạn sẽ hướng dẫn cho tôi tự khắc phục, nếu tôi không làm được họ sẽ tới giúp. Sau khi làm theo lời hướng dẫn của các bạn kỹ thuật viên An Khang, máy tính của tôi đã hoạt động bình thường.

Điều thứ 2 khiến tôi hài lòng đó là sự nhiệt tình. Mặc dù việc hướng dẫn này không được trả chi phí nhưng các bạn đã rất nhiệt tình khiến tôi vô cùng hài lòng. Cũng từ hôm đó, ngoài gia đình, tôi cũng giới thiệu cho rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà của Công ty An khang và tất cả họ đều cảm thấy hài lòng”.

Dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà của công ty An Khang tuy ra đời chưa lâu nhưng nhờ có đội ngũ các bạn kỹ thuật viên giỏi, nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm nên đã và đang nhận được khá nhiều sự yêu mến từ phía quý khách hàng. Hiện nay công ty nhận sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng, vệ sinh máy tính, lắp đặt hệ thống mạng internet… cho tất cả mọi cá nhân và đơn vị, doanh nghiệp ở nội thành Hà Nội.

Tin Liên Quan