Sửa Chữa Máy Tính

Rounded-Rectangle-11

Xã hội hiện đại, con người ngày càng bận rộn với công việc và các mối quan hệ xã hội, thêm vào đó, chất lượng cuộc sống và nhu cầu của người dân đều được nâng cao. Đặc biệt với xu hướng hiện nay và sự phát triển của các dịch vụ tiện ích, nhu cầu giao nhận hàng, mua sắm, thậm chí là sửa chữa đều được diễn ra tại nhà. Người dân không cần phải đi lại, di chuyển vừa tiết kiệm thời gian, sức lực lại hạn chế được chi phí phát sinh.

Hiểu được điều này và mong muốn mang tới cho mọi khách những dịch vụ tốt nhất, chúng tôi luôn làm việc hết mình với sự uy tín, tận tâm và có trách nhiệm. Sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính của công ty An Khang bạn không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn thoải mái và hài lòng bởi sự nhanh chóng và cách chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi.

gioi-thieu-sua-may-tinh-an-khang

Ngay khi bạn có những rắc rối liên quan tới máy tính, laptop hay máy in… hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay tới cho chúng tôi. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tư vấn giúp bạn. Nếu cần chúng tôi sẽ có mặt ngay để giúp bạn khắc phục những “rắc rối” này. Đừng ngại phải chờ đợi vì với hệ thống chi nhánh của An Khang, dù bạn ở bất cứ đâu trên địa bàn Hà Nội, chúng tôi sẽ có mặt với thời gian không quá 30 phút.

Thời gian qua, đã có rất nhiều khách hàng từng sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính của công ty An Khang. Và tất cả số đó đều quay trở lại, tiếp tục ủng hộ An Khang trong những lần tiếp theo. Chính điều đó là động lực giúp chúng tôi ngày càng phấn đấu hoàn thiện, nâng cao các dịch vụ của mình để mang lại những dịch vụ tốt nhất đến cho từng khách hàng.

sua-may-in-tai-nha-gia-re

Không chỉ nhận tư vấn, sửa chữa, máy tính, laptop, camera, máy in,.. tại nhà cho từng cá nhân. Nếu doanh nghiệp, đơn vị của bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công hệ thống mạng, lắp đặt  hoặc bảo dưỡng các thiết bị máy tính định kỳ hay bất cứ khi nào, bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho mọi cá nhân, doanh nghiệp, hiện tại An Khang đang cung cấp dịch vụ sửa chữa, thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống mạng, máy tính, camera cho các cá nhân, doanh nghiệp trên tất cả các quận nội, ngoại thành Hà Nội.

Với đội ngũ kỹ thuật viên đã qua đào tạo chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, lắp đặt thi công mạng, máy tính, máy in… cùng với sự nhiệt tình, năng nổ và có trách nhiệm trong công việc, chắc chắn mọi cá nhân doanh nghiệp sẽ đều hài lòng khi tới với An Khang.

Tin tức

Dịch vụ thu mua máy tính cũ phòng NET giá cao Dịch vụ thu mua máy tính cũ phòng NET giá cao

Việc sử dụng máy tính ở thời đại hiện nay là rất phổ biến. Và tất nhiên, kéo theo đó là rất nhiều nhu cầu khác như sửa chữa, buôn bán, trao đổi và thu mua máy cũ. Nếu bạn có máy tính cũ cần bán, thậm

Địa chỉ thay bàn phím laptop uy tín, giá rẻ tại Hà Nội Địa chỉ thay bàn phím laptop uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

Nhu cầu sửa chữa máy tính laptop tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành trong cả nước đang có chiều

Địa chỉ thay ổ cứng máy tính laptop tại nhà Hà Nội Địa chỉ thay ổ cứng máy tính laptop tại nhà Hà Nội

Ổ cứng rất quan trọng để lưu trữ thông tin của laptop, máy tính. Nếu ổ cứng hỏng, mất chức năng lưu

Địa chỉ thay màn hình laptop bị vỡ, chính hãng tại An Khang Địa chỉ thay màn hình laptop bị vỡ, chính hãng tại An Khang

Trong quá trình sử dụng máy tính hẳn nhiều bạn đã có thể vô tình làm va đập, hay rơi làm màn hình