Sửa máy tính tại kđt làng việt kiều châu âu, văn khê, dương nội

Dịch vụ sửa chữa máy tính laptop các khu đô thị ở Hà Đông như làng việt kiều châu âu, văn khê, dương nội… đã và đang là dịch vụ hữu ích cho người dân sống quanh khu vực này…

Là những khu đô thị mới, hiện đại, tích hợp rất nhiều các tiện ích sinh hoạt, đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dân hiện nay, các khu đô thị ở khu vực Hà Đông nổi lên là những nơi “đáng sống” của người dân trong khu vực nói riêng và toàn thành phố Hà Nội nói chung.

Không chỉ có lượng dân cư đông  mà tại các khu đô thị này còn có rất nhiều các cơ quan, doanh nghiệp hoạt động. Chính vì vậy, nhu cầu về sửa chữa các thiết bị máy tính, laptop là rất lớn.

Tại các khu đô thị này, nhiều trường hợp chia sẻ rằng, việc máy tính, laptop, máy in hỏng hóc, gặp sự cố khiến họ vô cùng lo lắng. Đặc biệt mỗi khi mang máy tính đi sửa hoặc gọi người tới sửa chữa thì rất lâu, việc chờ đợi mất thời gian ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng công việc, học tập…

Sửa máy tính làng việt kiều châu âu

Chị Phương (khu đô thị Dương Nội, Hà Đông) cho biết: Mình ở nhà nội chợ, chăm sóc con cái và có làm thêm việc bán hàng online. Mỗi lần laptop hỏng là mình sợ lắm. Không thể bỏ nhà, bỏ con để mang máy đi sửa. Mà mỗi lần chờ người đến sửa lại rất lâu. Công việc của mình thì lại không thể không có laptop nên mình thực sự rất lo lắng. May mắn vừa rồi mình được chị bạn giới thiệu cho dịch vụ sửa chữa máy tính của công ty An Khang. Lúc đầu thì mình cũng không hi vọng nhiều nhưng sau khi gọi điện tới công ty, mình được các bạn bên đó tư vấn rất nhiệt tình nên mình rất hài lòng.

Lần đầu tiên, máy mình bị lỗi khi khởi động máy, vì là lỗi đơn giản nên mình được 1 bạn kỹ thuật viên hướng dẫn tự khắc phục qua điện thoại. Lần thứ hai, laptop của mình bị lỗi ram, do mình không thể tự khắc phục được nên các bạn tới tận nhà sửa máy cho mình.

Với chi phí hợp lý, cách phục vụ nhiệt tình, mình tin chắc rằng ai đã từng sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính laptop tại nhà của công ty An Khang sẽ đều cảm thấy hài lòng. Đặc biệt, còn 1 điều mình rất thích ở An Khang đó là các bạn rất nhanh nhẹn. Sau khi mình gọi điện báo máy hỏng 15 phút là các bạn đã có mặt tại nhà mình rồi. Mình sẽ tin tưởng và tiếp tục sử dụng dịch vụ của An Khang.

Là 1 trong những công ty có dịch vụ sửa chữa máy tính tốt nhất trên địa bàn TP Hà Nội, An Khang luôn không ngừng phấn đấu để đem lại những dịch vụ tốt nhất tới mọi khách hàng. Dù bạn là ai, cá nhân hay doanh nghiệp, dù bạn ở đầu trên địa bàn thành phố Hà Nội, bạn muốn vệ sinh, bảo trì hay sửa chữa bất cứ lỗi máy tính nào, hãy cứ gọi cho chúng tôi.

Tin Liên Quan