Sửa máy tính chung cư Indochina plaza và Goldmark city

Tọa lạc tại hai quận Cầu Giấy và Bắc Từ Liêm, hai khu chung cư Indochina plaza và Goldmark city không chỉ có vị trí trắc địa, giao thông thuận lợi mà còn có kiến trúc hiện đại, phù hợp với khí hậu cũng như nhu cầu của người dân Việt Nam.

Hiện nay tại hai khu chung cư này, không chỉ có đông đảo cư dân sinh sống mà còn có rất nhiều các công ty, doanh nghiệp đặt văn phòng… Chính vì vậy, nhu cầu sử dụng máy tính, laptop phục vụ công việc, học tập, giao lưu, kết bạn… là rất lớn. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nhiều công ty, đơn vị, nhiều cá nhân do không có thời gian cũng như điều kiện đi lại, mang máy tính tới các cơ sở sửa chữa nên họ thường mong muốn có dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà.

Có một thực tế nữa đó là khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà thì khách hang thường hay phải chờ đợi rất lâu, đặc biệt việc không đảm bảo chất lượng khiến nhiều người không hài lòng.

Sửa máy tính tại chung cư indochina

Anh Phạm Ánh (chung cư Indochina plaza) chia sẻ: “Do không có điều kiện và thời gian nên mỗi khi máy tính hỏng hóc tôi thường gọi dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà, có điều, việc chờ đợi lâu, đặc biệt là chất lượng không đảm bảo khiến tôi rất lo lắng. Máy của tôi mắc lỗi không khởi động được nhưng đã sửa mấy lần mà tình trạng này vẫn tái diễn khiến tôi rất khó chịu và ảnh hưởng nhiều tới công việc. Gần đây, được 1 người hàng xóm cũng sống tại chung cư chia sẻ dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà của công ty An Khang, tôi đã thử và cảm thấy khá hài lòng. Tuy mới chỉ sử dụng dịch vụ lần đầu tiên nhưng tôi có ấn tượng khá tốt với các bạn kỹ thuật viên ở đây. Các bạn ấy rất nhiệt tình và nhanh nhẹ. Tôi chỉ phải chờ 15 phút từ khi báo máy hỏng. Các bạn tư vấn rất kỹ và các dịch vụ bảo hành cũng rất tốt nên tôi khá yên tâm…”

Quả thực, để chọn được 1 dịch vụ phù hợp, chất lượng với giá cả phải chăng là điều không dễ. Tuy nhiên, với dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop tại nhà của công ty An Khang, bạn chắc chắn sẽ nhận được những dịch vụ xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Ngoài việc tư vấn kỹ càng, nhanh chóng, linh kiện là hàng chính hãng, giá cả phù hợp mà đội ngũ kỹ thuật viên của An Khang đều đã qua đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm và đặc biệt đều rất nhiệt tình. Hãy yên tâm rằng, với An Khang bạn sẽ được phục vụ chu đáo nhất có thể.

Để liên lạc với An Khang, bạn chỉ cần gọi số 096 195 9093 – 04 666 33 887

Tin Liên Quan