Sửa chữa máy tính khu đô thị Yên Hoà, chung cư Trung Kính complex

Khu đô thị Yên Hoà và chung cư Trung Kính complex thuộc trung tâm quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Không chỉ có kiến trúc hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích mà còn tạo sự đồng bộ về kiến trúc khu vực, đáp ứng nhu cầu sinh sống, làm việc  cho đông đảo người dân trong khu vực và các vùng lân cận.

Toạ lạc tại vị trí trung tâm của quận Cầu Giấy, với vị trí trắc địa giao thông thuận lợi, khu đô thị yên  hoà và chung cư Trung Kính complex được đông đảo người dân đón nhận và tới sinh sống, làm việc. Không chỉ có các khu dân cư mà còn có các công ty, các dịch vụ phát triển. Điều này tạo ra nhu cầu về việc sử dụng, sửa chữa các thiết bị máy tính laptop…

Sửa máy tính khu đô thị yên hòa

Quả thực, với sự phát triển hiện nay của xã hội, nhu cầu sử dụng máy tính, laptop là rất lớn. Nó giúp các cá nhân giao lưu kết bạn, làm việc… Tuy nhiên, máy tính laptop nếu sử dụng không đúng cách hoặc sử dụng lâu ngày dễ gặp phải các sự cố, thậm chí máy tính mới cũng khó tránh khỏi, vậy làm sao khi máy tính gặp phải sự cố? Tất nhiên lúc này ai cũng sẽ nghĩ tới việc tìm kiếm các cơ sở sửa chữa máy tính. Có điều, hiện nay với nhu cầu sửa chữa máy tính quá lớn trong khi các cơ sở sửa chữa chưa đáp ứng được nhu cầu này.

Chị Mai Linh (chung cư Trung Kính complex) chia sẻ: “Mình ở nhà chăm con và có bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Mỗi lần máy tính hỏng là mình sợ lắm, các đơn hàng thì không chốt được khách gọi tới tấp, trong khi bé nhà mình lại không có người trông nên mình không thể mang đi sửa chữa tại các cơ sở bên ngoài. Gọi người tới sửa thì phải chờ đợi rất lâu, rất bất tiện”.

Hiểu được điều này, công ty sửa máy tính tại nhà An Khang triển khai dịch vụ sửa chữa máy tính laoptop tại nhà. Với ưu điểm nhanh chóng, chất lượng, nhiệt tình, chu đáo, giá cả phải chăng.

Nếu 1 ngày bạn bỗng thấy máy tính laptop của mình gặp sự cố, hay có những biểu hiện bất thường, bạn đừng quá lo lắng, hãy gọi ngay cho AN Khang, với đội ngũ kỹ thuật viên đã qua đào tạo chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, năng động và nhiệt tình chắc chắn sẽ đem đến những dịch vụ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, với các linh kiện máy tính đảm bảo chính hãng với giá cả phải chăng, chúng tôi hi vọng rằng, An Khang đã, đang và sẽ là là địa chỉ tin cậy của mọi cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội.

 

Tin Liên Quan