Dịch vụ vệ sinh máy tính, laptop tại nhà An Khang Hà Nội

Những năm trở lại đây những chiếc máy tính, laptop đã không còn xa lạ và đang trở thành những thứ thiết yếu trong công việc và cuộc sống của rất nhiều người, đặc biệt là những người trẻ, những nhân viên văn phòng…

Máy tính cũng như các tiết bị điện tử khác, cách sử dụng, điều kiện môi trường có ảnh hưởng rất lớn tới độ bền của máy. Ở nước ta khí hậu khắc nghiệt, môi trường nhiều khói bụi, thời tiết nóng ẩm cũng là một trong những nguyên nhân làm giảm tuổi tọ của các thiết bị điện tử, trong đó có máy tính, laptop.

Nếu bạn sử dụng chiếc máy tính của mình 1 thời gian dài không quan tâm, lau chùi, không vệ sinh chu đáo thì chắc chắn đây cũng là yếu tố khiến máy tính của bạn giảm tuổi thọ cũng như hiệu suất làm việc.

Bạn biết rằng khi sử dụng quá lâu, máy tính, laptop hay thậm chí là máy in không chỉ bị bám bụi cả bên trong lẫn bên ngoài mà ở những chiếc quạt tản nhiệt, lỗ thông gió cũng có thể bị “ách tắc” vì bụi bẩn và dẫn tới chức năng của các bộ phận này cũng bị ảnh hưởng. Máy tính hoạt động nhiều, ở nhiệt độ cao, gây nóng máy, treo máy, sập nguồn, máy chạy chậm… chính là những vấn đề thường xảy ra do việc máy tính không được vệ sinh thường xuyên.

Vệ sinh máy tính laptop tại nhà

Vệ sinh máy tính không chỉ là điều nên làm mà còn rất cần thiết để kéo dài tuổi thọ máy và nâng cao hiệu quả trong công việc.

Một câu hỏi chúng tôi thường nhận được đó là vậy vệ sinh máy tính bao nhiêu lần trong 1 năm thì đủ? thực ra vấn đề này rất khó nói bởi tùy thuộc vào điều kiện và môi trường đặt máy và tần suất bạn sử dụng máy đẻ quyết định số lần vệ sinh máy hàng năm. Ngoài ra, nếu bạn đặt máy tính ở những nơi ẩm thấp , bụi bặm thì máy tính lại càng phải vệ sinh thường xuyên hơn.

Thông thường ở trong điều kiện môi trường văn phòng bình thường, máy tính, laptop nên được vệ sinh từ 3 đến 6 tháng 1 lần. Khi cảm thấy máy tính nóng hơn bình thường, laptop máy tính chạy chậm hay bị nóng và treo máy, hay bị tắt nguồn hoặc trong trường hợp bạn bị đổ nước, đồ uống vào máy tính hay có vật gì đó bị rơi vào máy… thì nên nhờ tới các kỹ thuật viên tới để vệ sinh máy tính.

Để vệ sinh máy tính, bạn có thể gọi tới số 096 195 9093 – 04 666 33 887, sau tối đa 30 phút, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn đề giúp bạn vệ sinh những chiếc máy tính, laptop yêu quý.

Quy trình vệ sinh của công ty An Khang bao gồm: Vệ sinh bụi bẩn, quạt gió, khe quạt gió thông hơi, tra dầu chuyên dụng vào trục cánh quạt; Làm sạch ống đồng dẫn nhiệt; Lau keo tản nhiệt cũ trên chip Cpu, Vga, bôi keo tản nhiệt cho CPU; Tra dầu vào bản lề (nếu cần thiết), phun dầu chống gỉ cho máy; Lau sạch bàn phím, vỏ và toàn bộ máy cũng như màn hình….

Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm lại luôn nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm, cũng như với mức giá hợp lý, chúng tôi hi vọng sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng từ các cá nhân cho tới quý doanh nghiệp.

Tin Liên Quan